Du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm trải nghiệm được những gì?

Du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm cũng là khoảng thời gian hợp lý để mọi người có thể trải nghiệm được nhiều điều tuyệt vời và con người và lối sống nơi đây. Điều quan trọng nhất là bạn sẽ có những bức ảnh phong cảnh đẹp hơn cả tranh vẽ. Vậy hãy cùng nhau trải nghiệm cùng chúng tôi nào.
Nhắc đến Sapa thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào không tưởng tượng ra được một cảnh núi non hùng vĩ với cái lạnh ơn ớn và hình ảnh huyền ảo mờ mờ của sương lạnh sáng sớm. Vì thế, khi bắt đầu chuyến đi, tôi khuyên bạn nên mang theo áo ấm và các vật dụng cần thiết khác, đi tour du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm, bạn sẽ được khởi hành rất sớm tầm 4h sáng và mất khoảng 5,5 tiếng đồng hồ để đến thị trấn Sapa và trên con đường đi bạn sẽ được ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc.
Chúng ta thường nghe miêu tả vẻ đẹp Tây Bắc trong thơ văn và lần gặp thực tế đầu tiên này sẽ làm bạn cảm thấy chẳng thua kém gì theo như trí óc của các nhà văn nhà thơ lúc trước bởi vẻ đẹp làm xao xuyến lòng người kia.
Khi đến với Sapa không chỉ tâm hồn bị lung lay bởi khung cảnh tại đây mà con tim của bạn chắc cũng sẽ xao động trước những phong tục và vẻ đẹp của con người tại đây. Bạn sẽ được trải nghiệm những lối sống dân giã nhưng đậm tính chân thật và chất phác.
Trải nghiệm xong 1 ngày bạn sẽ quay chỗ nghĩ chân để thư giản, sáng hôm sau sẽ là một trải nghiệm đến với bản Cát Cát của người H-mông để trải nghiệm cách sống tại đây và chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên của địa điểm Hàm Rồng.
Sau đó, bạn sẽ đi chợ mua sắm, bạn nên mua những thức ăn dưới đây để thưởng thức tại chỗ hoặc có thể mang về làm quà cho người thân, ví dụ như: su su, các loại trái cây khác, nhưng đặc biệt củ su su ở Sapa rất to và dần trở thành một đặc sản nơi đây. Người dân tại đây họ chế biến su su theo phương pháp luộc lên và sau đó chấm với muối vừng, hương vị rất lạ nhưng cực kỳ thích, bạn cũng nên thử.
Còn đối với đặc sản của người H-mông thì thịt lợn là không thể thiếu, đặc biệt hơn đó là “lợn cắp nách”, người Mông nuôi lợn đến khi chúng chỉ mới 4 - 5kg, sau đó họ sẽ làm bắt và làm sạch để nguyên con nướng, một nhà nước cả làng cũng nghe, thơm đến nao lòng. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những món nướng đặc sản ở Sapa, những món này thì ăn tại chỗ chứ không thể mang về.
Vì tour du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm nên bạn không thể trải nghiệm hết được những vẻ đẹp tại đây, đặc biệt đó là đỉnh núi Fansipan - nóc nhà Đông Dương, nhưng những trải nghiệm khác cũng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn phần nào về vùng núi Sapa của đất nước chúng ta.
Hy vọng chuyến du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm của mọi người sẽ trở nên tuyệt vời và có những bức ảnh đẹp nhất.
>>> Truy cập website để đặt tour: Hà Nội Tourists

Comments