Tour du lịch Hoa Lư Tam Cốc Hang Múa

Đối với đất nước Việt Nam của chúng, ngành du lịch không còn quá xa lạ, thiên nhiên đã ban tặng cho con người nơi đây nhiều ưu đãi tuyệt vời, vì thế tận dụng những thế mạnh này, du lịch Việt Nam phát triển vượt bật. Chúng tôi mang đến tour du lịch Hoa Lư Tam Cốc Hang Múa để tạo ra sự trải nghiệm cho du khách cảm nhận được vẻ đẹp từ đất nước hàng ngàn năm văn hiến này.
Đến với tour du lịch Hoa Lư Tam Cốc Hang Mua thuộc quần thể sinh thái Tràng An, du khách sẽ được trải nghiệm hết tất cả các nét đẹp, món ăn, thậm chí là những trò chơi mang tính mạo hiểm cao nhưng cực kỳ lý thú và đáng nhớ.
8h sáng:
Xe sẽ đón du khách tại đúng điểm hẹn, sau đó di chuyển đến điểm đến đầu tiên theo lịch trình đó là Hoa Lư - kinh đô đầu tiên của Nhà nước phong kiến tập quyền VN, chúng ta sẽ có thời gian khoảng 5 đến 10 phút để ngắm đền của vua Đinh và vua Lê từ khoảng cách xa. Vì thời gian và không gian không cho phép tham quan tại đền nền chúng ta chỉ có thể có những bức ảnh từ xa. Tuy nhiên, khoảng cách để ngắm 2 đền này cũng khá hợp lý cho du khách bắt trọn được những vẻ đẹp tốt nhất.
Sau đó, xe sẽ di chuyển đến Hang Múa.
11h15:
Khách du lịch sẽ bắt đầu chinh phục Đỉnh Ngọa Long, một trong những cảnh đẹp nhất tại Ninh Bình gồm 486 bậc thang và xung quanh là đá rêu phong trải dài từ chân núi đến đỉnh núi, có nhiều du khách sẽ tưởng tượng rằng đây là vạn lý trường thành thu nhỏ tại Việt Nam. Khi đang leo núi, chúng ta có thể nhìn ngắm xung quanh, bao quanh du khách là vẻ đẹp mộc mạc, hoang sơ và hùng vĩ của núi rừng như trong tranh vẽ, thêm vào đó, khi di chuyển càng lên cao, khách du lịch còn có thể thấy những đàn dê ở khắp núi, chúng sinh sống tại đây và vô tình tạo cho nơi đây vẻ đẹp thiên nhiên hữu tình nhất.
Ngoài ra, khi lên được đến đỉnh núi, các bạn còn có thể ngắm nhìn Tam Cốc từ phía xa, bắt trọn vẻ đẹp nơi đây từ góc nhìn trên cao, nếu đi vào mùa lúa chín thì không còn gì bằng, vừa được ngắm nhìn dãy núi Tràng An bao quanh ruộng lúa vàng ươm, vừa được nghe hương thoang thoảng của mùa lúa mới, đó là những trải nghiệm mà du khách có thể kiếm được khi đi tour du lịch hoa lư tam cốc hang múa.
13h30:
Xe sẽ đưa du khách về nghỉ và ăn buffet trưa tại nhà hàng. Sau đó, chúng ta sẽ đến với Tam Cốc một cách thực tế từ bên dưới, khách du lịch lên du thuyền và đi tham quan 3 động lớn: hang Cả, hang Hai và hang Ba, chúng ta sẽ mất 2 tiếng để đi thăm những hang động này bằng đường thủy.
Hang Cả là một trong những hang động đẹp nhất tại đây vì thế du khách sẽ được tham quan hang động này đầu tiên, sau đó là những hang động còn lại. Những hang động tại Tam Cốc luôn giữ cho mình được vẻ đẹp thiên nhiên và hoang sơ, hầu như không có bàn tay của con người tác động. Khi đi sâu vào lòng hang, khách du lịch sẽ cảm nhận được hương đồng gió nội, những làng gió thanh mát, đôi khi làm chúng ta cảm thấy như đang thực sự sống lại những cảm giác ban sơ nhất ở thanh xuân. Trải nghiệm xong hang Cả, thì cũng không thể bỏ qua hang Hai, hang Ba, vốn dĩ nét đẹp của chúng chả thua kém gì hang Cả, với những thạch nhủ óng ánh và sự huyền bí đến từ bên trong.
15h:
Du khách sẽ được đưa về bến đò và thăm cánh đồng làng quê Việt Nam, địa điểm cuối cùng của chuyến đi và cũng có thể là ký ức đáng nhớ nhất của mọi du khách.
Tour du lịch Hoa Lư Tam Cốc Hang Múa sẽ mang đến trải nghiệm mộc mạc nhất cho du khách, trong quá trình tham quan cánh đồng làng quê Ninh Bình yên ả, du khách sẽ có thể trải nghiệm những món ăn đặc sản nơi đây thắm đượm tình quê hương. 
17h:
Du khách sẽ lên xe để trở về địa điểm ban đầu - kết thúc chuyến đi Tour du lịch Hoa Lư Tam Cốc Hang Múa.

Chuyến đi Tour du lịch Hoa Lư Tam Cốc Hang Múa sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách trong 1 ngày tham quan, hãy nhanh tay chọn thời gian để chuẩn bị xuất phát nào.
>> Truy cập website: Hà Nội Tourists

Comments