Tour du lịch Ninh Bình trọn gói giá rẻ năm 2019

Tour du lịch Ninh Bình trọn gói giá rẻ là một trong những quan tâm hàng đầu của du khách trong nước lẫn nước ngoài khi đến với Việt Nam - việc lựa chọn tour hợp lý sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bạn và người thân. 
Tour du lịch Ninh Bình trọn gói giá rẻ có thời gian và địa điểm tham quan cụ thể cho du khách để đảm bảo chuyến đi được diễn ra tốt đẹp và vui vẻ nhất như sau:
Ngày 1:
Xe sẽ đón quý khách tại điểm hẹn Chùa Trấn Quốc. Sau đó, khách du lịch sẽ viếng thăm lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và nhà sàn Bác Hồ từ năm 1958 đến 1969, tiếp theo đó là Chùa một cột. Đến trưa, chúng ta sẽ dùng bữa tại nhà hàng.
Đến chiều, du khách sẽ đi thăm quan Văn Miếu Quốc Tử Giám - một ngôi trường Đại học Đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà các sỹ tử thời xưa đỗ đạt trạng nguyên và coi trọng ngôi trường này như ngôi nhà thứ 2 của mình. Sau đó, xe sẽ chở du khách đến tham quan Hồ Hoàn Kiếm, đền Ngọc Sơn, ... những địa điểm tại thủ đô Hà Nội, tuy nhiên nếu Tour du lịch Ninh Bình trọn gói giá rẻ được quý khách chọn vào mùa thu thì có lẽ sẽ là một sự trải nghiệm đẹp nhất. Vì nơi đây ở Hà Nội vào mùa thu thì những con đường trở nên thơ mộng hơn với là vàng, thời gian này vô cùng đẹp tại nơi đây, thời điểm này cũng là lúc tập trung nhiều khách du lịch nhất, đặc biệt là khách nước ngoài khi đến với Việt Nam.
Tùy vời thời gian khách đu lịch lựa chọn mà Tour du lịch Ninh Bình trọn gói giá rẻ sẽ có thêm chương trình đi bảo tàng dân tộc học hay Làng gốm Bát Tràng để biết về những lịch sử và các ngành nghề cổ xưa đậm văn hóa của chúng ta thời Pháp thuộc.
Ngày 2:
Sáng quý khách sẽ di chuyển đến Vịnh Hạ Long và dùng bữa sáng tại nhà hàng. Đến trưa, chúng ta sẽ dùng cơm trên du thuyền và ngắm cảnh Vịnh Hạ Long như Hòn Chó Đá, Hòn Trống Mái, Hang Sửng Sốt, tuy nhiên tùy theo thời gian chuẩn bị mà có những khung giờ khác nhau khi đến những nơi này.
Đến chiều tối, du khách sẽ được tự do tham quan Hạ Long như câu cá, câu mực, hát karaoke, thưởng thức ẩm thực nơi đây. Sau khi trải nghiệm tất cả thoải mái nhất, khách du lịch sẽ tập trung lại để nhận phòng nghỉ ngơi dùng cơm tối.
Ngày 3:
Khách du lịch sẽ dậy sớm trên du thuyền để xem cảnh bình mình và thưởng thức cà phê sáng theo lịch trình của Tour du lịch Ninh Bình trọn gói giá rẻ, đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các bạn. Sau đó, tiếp tục cuộc hành trình xung quanh Hạ Long sau đó ăn trưa.
Chiều, du khách sẽ lên xe để đưa về Hà Nội, tham quan phòng trưng bày đổ thủ công mỹ nghệ.
Ngày 4:
Xe đưa du khách đến với Ninh Bình - một vùng quê đậm đà hương vị lúa mới của Việt Nam, du khách sẽ viếng thăm chùa Bái Đính với tượng Phật Thích Ca bằng đồng cao và nặng nhất Việt Nam. Sau đó, khách du lịch sẽ ăn trưa với những món đặc sản tại nơi đây, đặc biệt là thịt dê.
Chiều khách sẽ tiếp tục tham gia khám phá những địa danh nổi tiếng tại Tràng An.
16h: Lên xe và khởi hành về địa điểm ban đầu.

Tour du lịch Ninh Bình trọn gói giá rẻ kết thúc - hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc tuyệt vời nhất trong suốt chuyến đi của quý khách.
>>> Trang chủ: Hà Nội Tourists

Comments