Halong bay tour

Tour du lịch Hạ Long trọn gói giá rẻ là một lựa chọn du lịch phù hợp và tiết kiệm nhất đối với du khách có nhu cầu tham quan và học hỏi kinh nghiệm qua các địa đanh nơi đây. Chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho du khách trong và ngoài nước.
Khách hàng khi sở hữu Tour du lịch Hạ Long trọn gói giá rẻ sẽ được trải nghiệm theo lịch trình sau, đảm bảo thời gian, không gian và những khoảnh khắc đẹp nhất trong suốt chuyến đi.
Ngày 1
Xe sẽ đón du khách tại điểm hẹn và bắt đầu đi Hạ Long. Đến với Vịnh Hạ Long, khách du lịch sẽ bắt đầu cảm thấy thoải mái và cuốn hút bởi nét đẹp nơi đây, chúng ta sẽ được hướng dẫn làm thủ tục nhận phòng và lên du thuyền bắt đầu chuyến trải nghiệm thú vị nhất.
Khách du lịch sẽ được ngắm toàn cạnh Vịnh Hà Long trên du thuyền và được tham quan những địa danh nổi tiếng như: Hòn chó đá, Hòn trống mai, ... sau đó Đoàn sẽ dùng cơm trưa trên chính du thuyền, vừa ăn vừa ngắm cảnh đẹp.
Đến chiều, du thuyền sẽ đưa quý khách đến với Hang sửng sốt - một trong những kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất tại Hạ Long, trải nghiệm bên trong Hang động sẽ mang đến cảm giác lạ cho khách du lịch, hang động dài và rất rộng, đôi khi có một vài luồng ánh sáng bên ngoài chiếu vào óng ánh rất lạ mắt. Đa số khách du lịch nước ngoài đều cho rằng nơi đây hoàn toàn hợp nghĩa với từ "Sửng sốt" hay "Suprised". Tiếp đó, khách sẽ được tự do trải nghiệm tại Vịnh và tham gia những trời chơi như lặng, chèo thuyền, hát karaoke hay thưởng thức ẩm thực tại đây.
Chiều tối, về lại du thuyền và dùng bữa, nghỉ ngơi.
>> Một số đề xuất thêm:
Phương tiên du lịch halong bay từ Hà Nội
Ngày 2:
Ngắm bình minh trên Hạ Long là khoảnh khắc không thể bỏ lỡ của bất kỳ du khách nào. Tour du lịch Hạ Long trọn gói giá rẻ sẽ giúp du khách có thể bắt trọn vẻ đẹp này tại kỳ nguyên thiên nhiên thế giới bên cạnh một ly cà phê sáng và buổi sáng đơn giản. Sau đó, du thuyền sẽ ghé thăm đảo Titop một trong những bãi biển trong xanh tại đây, du khách sẽ tự do tắm biển hay ăn hải sản cùng người thân.
Đến 11h, chúng ta sẽ lên du thuyền để dùng cơm trưa và tiếp tục cuộc hành trình đi Tuần Châu.
Chiều có mặt tại Tuần Châu, quý khách sẽ tự do tận hưởng không gian nơi đây với bãi biển đẹp cùng với những trò chơi cảm giác mạnh nơi đây.
Tối, khách lên xe đi ăn tối và nhận phòng nghỉ ngơi.
Ngày 3:
Tour du lịch Hạ Long trọn gói giá rẻ sẽ đưa khách đến nhà hàng để dùng bữa sáng, sau đó di chuyển đến Bãi Cháy tham quan.
Khách du lịch sẽ tham quan địa điểm nổi tiếng này đến 11h30. Tiếp theo, xe sẽ đưa khách đến nhà hàng dùng cơm trưa, nghỉ ngơi.
2h chiều chúng ta sẽ về lại Hà Nội, trên đường về, du khách sẽ ghé chợ để mua sắm.

Kết thúc Tour du lịch Hạ Long trọn gói giá rẻ sẽ là những ký ức và trải nghiệm tuyệt vời nhất cho tất cả các du khách.
>> Truy cập: Vietland Journey

Comments